Địa chỉ bán bếp từ uy tín nhất tại Hà Nội

Sản phẩm bếp từ ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu trước đây bếp ga là công cụ hỗ trợ nhà bếp thông dụng nhất thì giờ bếp từ lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà nội chợ bởi những tính năng ưu việt của nó. Nhưng mua bếp từ ở đâu để đảm bảo chất lượng và có mức giá tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sữ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ mua bếp uy tín tại Hà Nội.

1. Công ty TNHH PTTM Minh Hà

Công ty TNHH PTTM Minh Hà là một thương hiệu uy tín với vai trò phân phối các sản phẩm nhà bếp chuyên dụng như: bếp điện từ, bếp ga, máy lọc nước, máy hút mùi, đồ dùng nhà bếp ... Minh Hà được biết đến như một thương hiệu uy tín về bán buôn, bán lẻ. Các sản phẩm nhà bếp của Minh Hà được cung cấp từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, các sản phẩm của Minh Hà rất đa dạng và có mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Minh Hà hiện tại có 3 chi nhánh bán hàng tại Hà Nội:

- Số 71 ngõ 42 Sài Đồng - Gia Lâm - Hà Nội

- Số 2 ngõ 279 Giảng Võ - Cầu Giấy - Hà Nội

- Gian hàng V12 HomeCity - Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Hoặc tham khảo tất cả các dòng sản phẩm tại địa chỉ website: bepdepminhha.com

Website chính thức của Minh Hà

2. Nội thất Á Châu

Nội thất Á Châu là tập đoàn hàng đầu về thiết bị nội thất gia đình, văn phòng. Các dòng sản phẩm của công ty cũng rất phong phú được cung cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vì phân phối sản phẩm nội thất trong nhiều lĩnh vực nên các dòng sản phẩm nhà bếp đặc biệt là bếp từ khá hạn chế về chủng loại cũng như thương hiệu. Đây cũng có thể coi là một hạn chế của Nội Thất Á Châu về thị trường đồ gia dụng.

Để lựa chọ dịch vụ tư vấn các sản phẩm tại đây bạn có thể liên hệ tới địa chỉ website:noithatachau.com.vn/

Website chính thức của Á Châu

3. Công ty Vũ Sơn

Vũ Sơn là công ty có chuỗi cửa hàng, đại lý trải dài khắp đất nước từ Bắc đến Nam. Các sản phẩm của Vũ Sơn có nguồn gốc nhập khẩu rất nhiều nhưng có mức giá không phải là thấp so với thị trường. nếu lựa chọn sản phẩm tại Vũ Sơn thì khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng của công ty ở khắp các tỉnh, thành phố lớn. Các dòng bếp từ tại Vũ Sơn cũng có rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Để tham khảo thêm thông tin các sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại website: http://bepvuson.vn/

Trang web chính thức của Vũ Sơn

Tag :

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Chất lượng cao, giá thành phù hợp

THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Brandt, Fagor, AO Smith, Kangaroo, Karofi,...

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Thanh toán khi nhận hàng

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm theo chính sách chung của hãng